เรื่องราวของบ๊อช

บ๊อชถูกนำเสนอผ่านโซเชี่ยลเน็ทเวิร์คต่างๆ ด้วยเนื้อหาข้อมูลที่แตกต่างกันไป แต่เมื่อมี "เรื่องราวของบ๊อช" ตอนนี้คุณจึงสามารถค้นหาข่าวสาร, เทรนด์ และบทความเกี่ยวกับคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ได้จากช่องทางเดียวได้แล้ว ขอเคล็ดลับสำหรับชีวิตประจำวันและเพลิดเพลินไปด้วยกัน

ประวัติ

การทำให้ชีวิตประจำวันเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นเป็นเวลาหลายทศวรรษ ทำให้มั่นใจได้ว่างานบ้านของเราจะเสร็จเร็วขึ้น และคุณภาพชีวิตของเราก็จะดีขึ้นด้วยเช่นกัน ขอชวนทุกคนย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวของเราไปด้วยกัน

กระบวนการผลิตอย่างยั่งยืน

เรารับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมโดยการผลิตเครื่องใช้ของเราแบบให้ความสำคัญกับการดูแลทรัพยากรเป็นพิเศษ

รางวัลสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าบ๊อช

สำหรับเรา ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ของเราจากการทดสอบอิสระให้การรับประกันอันมีค่ากับคุณเพื่อเป็นแนวทางขับเคลื่อนคุณภาพของเราอย่างแท้จริง สำหรับคุณ บ๊อชคือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่คุณสามารถเชื่อมั่นและมอบความไว้วางใจได้

MyBosch

ลงทะเบียนฟรี และเพลิดเพลินกับหลากหลายสิทธิประโยชน์!

บริการของเรา

บริการที่โดดเด่น - ก่อนและหลังซื้อสินค้า

UnserHaus Customer Care Centre

เลขที่ 2034/7 ชั้น 1 อาคารอิตัลไทย ทาวเวอร์ ถนน เพชรบุรีตัดใหม่

แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310

วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.30 - 17.30 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

Customer Care Hotline

วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ : 8.00 น. – 18.00 น. (ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

โทรฯ 02-495-2424

+49 89 4590-3641

สัมผัสกับคุณภาพจากบ๊อช

ค้นพบคุณภาพ, ความสมบูรณ์แบบ และความน่าเชื่อถือ

ค้นหาตัวแทนจำหน่าย

ค้นหาตัวแทนจำหน่ายหรือศูนย์บริการใกล้บ้านคุณ!