1. บริการติดตั้งของคุณมีค่าใช้จ่ายเท่าไรและรวมอะไรบ้าง?
โปรดดู "อัตราค่าติดตั้ง" สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
2. สามารถซื้อบริการติดตั้งที่ไม่มีบริการจัดส่งได้หรือไม่?
ได้ คุณสามารถขอรับบริการติดตั้งแยกต่างหากได้
3. สามารถเลือกเวลาและวันที่เจาะจงสำหรับการติดตั้งได้หรือไม่?
ทีมงานของเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อค้นหาวัน/เวลาที่คุณต้องการ
4. จะสามารถถอดอุปกรณ์เครื่องเก่าของฉันออกได้หรือไม่?
หากคุณได้รับเครื่องใช้ในบ้านใหม่จากการจัดส่ง เราจะนำเครื่องเก่าของคุณกลับไปรีไซเคิล
อย่างไรก็ตาม คุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ถอดอุปกรณ์เครื่องเก่าออกแล้ว ทำความสะอาดพื้นที่เพื่อความพร้อมในวันที่ติดตั้ง
5. มีบริการติดตั้งแก๊สหรือไม่?
มีบริการติดตั้งแก๊ส อย่างไรก็ตาม คุณต้องเตรียมถังแก๊สและอุปกรณ์ที่จำเป็นล่วงหน้า
6. จำเป็นต้องมีการประเมินไซต์หรือไม่?
เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ติดตั้งของเราทำงานในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย และสามารถให้บริการติดตั้งที่ดีที่สุดแก่คุณได้ การประเมินไซต์นี้จำเป็นต้องดำเนินการก่อนการนัดเข้าติดตั้ง ทั้งนี้หากผู้ติดตั้งของเราพิจารณาว่าการติดตั้งไม่ปลอดภัยหรืออยู่นอกเหนือขอบข่ายงานไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ช่างจะหยุดการทำงานโดยทันที
7. จะเกิดอะไรขึ้นหากไม่สามารถติดตั้งอุปกรณ์ของฉันได้? ฉันจะได้รับเงินคืนหรือไม่?
การคืนเงินจะเกิดขึ้น ในกรณีที่เราไม่สามารถทำการติดตั้งของคุณให้เสร็จสิ้นได้เนื่องจากความผิดพลาดใดๆ ที่เกิดจากการอันเนื่องมาจากเราเท่านั้น
หากการติดตั้งไม่เสร็จสมบูรณ์เนื่องจากปัญหาอื่นใด ๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา คุณจะไม่ได้รับเงินคืน
8. ฉันซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่กว่าเครื่องเก่า (ขนาด) และจำเป็นต้องติดตั้ง คุณจะตัดท็อปครัวให้พอดีหรือไม่?
เราไม่สามารถตัดท็อปครัวให้ได้ ต้องให้ช่างเฉพาะทางด้านท็อปหินตัด เราจะติดตั้งอุปกรณ์ในลักษณะเดียวกันขนาดเท่ากันเท่านั้น โดยที่อุปกรณ์ใหม่จะต้องพอดีกับพื้นที่ที่เครื่องก่อนหน้านั้นติดตั้งเท่านั้น
9. ฉันจำเป็นต้องชำระเงินสำหรับบริการติดตั้งหรือไม่?
เมื่อได้รับการยืนยันจากที่ปรึกษาดูแลลูกค้าของเรา จำเป็นต้องชำระเงินล่วงหน้า 50% และที่เหลือให้ชำระในวันที่ติดตั้งเสร็จ